Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Những pô cày game hại lực khỏe nhất của game thủ Việt


Cày game là một trong những công việc quá thân thuộc và chẳng thể bỏ qua đối với những game thủ nuôi nằm mộng xưng bá trong thế giới ảo của game online. Tuy nhiên để có thể đạt được một số thành tựu đáng kể được cả cộng đồng biết tới thì game thủ buộc phải làm quen với những kiểu cày kéo vô cùng tốn công tốn sức cũng như chỉ bạc và thời kì chi ra cũng không ít.




Hồi mỏ ác những ngày cày game trực tuyến xa vời (Phần 2)





Hãy cùng nhìn qua những cách cày game gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhất, để chúng ta, nhữnggame thủ Việt, có trạng thái tránh được những tình trạng suy kiệt thể lực do chơi game quá độ:



Cày nhiều tài khoản



Từ trước thành thử nay, cày cùng lúc nhiều tài khoản (hay còn gọi là bot) thường xuyên là một trong những hình thức chơi được game thủ Việt ham chuộng nhất. Thậm chí, ở một số game online, bot còn trở nên một vấn nạn nhức nhối khiến tựa game đó càng ngày càng sa sút. Hiện tại, tuy các NPH đã thực thi nhiều thủ pháp nhằm ngăn ngừa tình trạng game thủ chơi cùng lúc quá nhiều trương mục cùng lúc nhưng đối với dân cày, đây vẫn là một trong những hình thức đích thị giúp gia tộc thu về một số lượng lớn tiền ảo trong game.




Hồi ức những ngày cày game online xa vời (Phần 2)





Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chơi cùng lúc nhiều account có thể đem về cho bạn những khoản chỉ in-game không nhỏ nhưng việc này cũng lấy đi của bạn không ít thời kì và đồng cân bạc. Thông thường, một game thủ sở hữu cả chục trương mục cày chỉ thì chắc chắn, số phận thời kì anh ta phải bỏ ra hàng ngày để ngồi trước màn hình máy tính cũng không dưới 8 tiếng/ngày.




Hồi mỏ ác những ngày cày game online xa vời (Phần 1) 1





Hơn thế nữa, khi chơi cùng lúc nhiều account, ngoài việc chăm nom cho tài khoản chính thị của mình anh ta còn phải lo lắng đến muôn vàn vấn đề "ngoài luồng" khác như lo cường hóa trang bị cho account phụ (nâng sức mạnh đến một chừng độ nhất định) hay tình trạng danh thiếp tài khoản phụ luôn luôn bị đồ sát vì những kẻ không quen biết. Do đó, dẫu biết là chơi cùng lúc nhiều trương mục sẽ đem về lợi ích cực lớn nhưng không phải ai cũng đủ điều động kiện về thời gian và sức khỏe để thực hành nó.



Chạy event game



Nếu như không cùng lúc nhiều account một lúc là hình thức cày game đòi hỏi ý thức kiên trì trong từng ngày thì cày event lại đòi hỏi game thủ phải biểu hiện chừng độ "trâu" của mình trong một thời khắc nhất định. Nói về lợi ích của danh thiếp event này thì không phải bàn cãi, bởi vì đó, cứ mỗi lần có một event mới được tung ra là các game thủ lại gồng mình dồn vớ cả thời gian và sức lực của mình để cày kéo.




Những nguyên nhân khiến nông dân game trực tuyến bị... yếu 1





Trong khoảng thời gian event diễn ra, đối với nông dân đồng cân và thậm chí là cả danh thiếp gamer phẩm bình thường, quỹ thời kì giành cho danh thiếp đâm hoạt hàng ngày bị giảm thiểu tới mức tối đa. Chơi hết mức có trạng thái trở nên tiêu chí hàng phục đầu đối với những gamer này. Trên thực tế, mức độ cày sẽ còn khủng khiếp hơn nhiều đối với những gamer chơi cùng lúc nhiều account.



Đua top



Tiếp tục là một hình thức cày game thử thách sự bền chí của gamer hàng phục ngày. Ai chẳng muốn được trở nên đầu hàng khủng, trở thành Vip và đứng đầu server. Tuy nhiên, cái giá mà mà gia tộc phải trả cũng không hề nhỏ. Đừng tưởng rằng danh thiếp game thủ đang dẫn top hiện giờ ở danh thiếp server chỉ có biết nạp đồng cân mà họ không bỏ nhiều công sức vào cày game.




Khi nào cho nên dừng cày game cũ và chuyển sang game mới? 1





Để có thể đứng top, ngoài việc chịu khó chi một khoản đồng cân không nhỏ vào game, họ cũng phải chăm chỉ dồn sức vào cày kéo nhân dịp đánh vật của mình. Tham gia hết mọi sự kiện, hoạt động, hoàn tất hết mọi nhiệm vụ hàng ngày từ lâu đã là một việc "bắt buộc phải làm" đối với những gamer đứng top server.



Hành trình đua top server luôn vô cùng khó khăn với nhất nhiều kẻ thù. Chỉ cần sơ sẩy, bỏ lỡ một hôm hay thậm chí là một event nho nhỏ thôi cũng có trạng thái khiến bạn mất top, trở nên một gamer vô danh bình thường.



Cày game thâu đêm suốt sáng



Có thể nói, đây là một hình thức áp giải trí rất phản nghịch khoa học bởi những tác hại mà nó đem tới cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, đối với những gamer “máu lửa” thì việc ứng dụng trên dưới thời kì ngủ nghỉ này vào đâm hoạt quy hàng ngày của mình lại được gia tộc khá hoan nghênh.




Những nguyên do khiến dân cày game online bị... yếu 3





Vào buổi tối, khi mà số phận lượng người chơi ở danh thiếp server đều đã giảm mạnh. Khi tham gia vào game, người chơi phục dịch như không phải chịu vô luận sự cạnh tranh (ks) nào. Lúc này, danh thiếp nhiệm vụ săn Boss, vượt cửa quan hay những nhiệm vụ yêu cầu sự cạnh tranh thường được ưu tiên lên hàng đầu bởi chưng vào khoảng thời kì này, những nông dân đêm tuồng như trở nên những vị bá chủ thật sự trong game dù gia tộc không hề đứng top, không phải là hàng phục khủng.




Khi nào cho nên dừng cày game cũ và chuyển sang game mới? 3





Tất nhiên, ích lợi từ khoảng thời kì cày đêm cũng là rất lớn. Theo tính chất toán, việc cày đêm đem tới công hiệu gấp 1,5 đến 2 lần so với cày ngày nếu cùng khoảng thời gian. Thế nhưng, cứ sau một đêm cày kéo, gamer lại trở nên tiều tụy hơn, mặt nổi mụn nhiều hơn cũng như sự uể oải dễ thấy trong khi họ thực hiện các hoạt động vào ban ngày. Đây cũng là hình thức chơi game mà nông dân Việt thành thử tránh vận dụng nhất.



> Tâm sự game thủ Việt… chán cày cuốc">>> Tâm sự game thủ Việt… chán cày cuốc



 
Top