Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame CS Zombie – Sự kết hiệp hoàn hảo giữa Rambo lùn và Resident Evil


CS Zombie được đánh chớ chi là sự phối hợp hoàn hảo của lối chơi bắn súng đi cảnh màn hình ngang củaRambo lùn và loại thể diệt zombie với cốt yếu truyện sâu sắc của Resident Evil.CS Zombie là tựa game áp giải trí đáng mong chờ nhất của làng game những tháng cuối năm. Tìm lại hình bóng của những tựa game bắn súng huyền thoại từng khiến bao game thủ say mộng nhưng với một dung mạo hoàn toàn mới. Hãy thử trải nghiệmCS Zombie.




Picture 2





Sở dĩ khi so sánhRambo lùn vớiCS Zombie đó là nhờ việc cả hai tựa game này đều sở hữu phong cách đồ họa cùng lối bắn súng có nhiều điểm tương đồng.Rambo lùn nức tiếng trên hệ máy console cách đây hàng phục chục năm với sự quấn hút trong cách pha hành động, điều động khiển nhân dịp đấu vật dùng những khẩu súng máy, lựa đạn để trừ diệt quân địch và boss. Có thể một phần sự thành công củaRambo lùn lúc đó nhờ vào việc còn có quá ít sự chọn lọc ở dòng game này cho game thủ nhưng không thể phủ nhận yếu tố hành động quyến rũ đã làm say mê nhiều game thủ.




Picture 3



Một trong những tựa game bán chạy nhất hệ máy console



 






Picture 5



Lối bắn súng màn hình ngang hấp dẫn



 





Đặt vào hoàn cảnh hiện tại,CS Zombie cũng đang là tựa game MMO bắn súng diệt zombie độc nhất có mặt trên thị trường game Việt, cùng sở hữu lối chơi gây nghiện như Rambo nhưng được nâng lên một tầm cao hơn. Nhân vật trongCS Zombie có chế độ di chuyển linh hoạt hơn nhiều, chiến đấu trong những bản đồ rộng hơn cùng khả năng bắn “đã tay” hơn. Việc phối hợp các skills, sử dụng bom, lựu đạn linh hoạt và quyến rũ hơn. Cùng với đó là nền đồ họa 2D sắc nét, chi tiết và đẹp hơn nhiều. Đơn giản vìCS Zombie là một tựa game mới phát triển và tận dụng hoàn toàn sự vượt trội trong công nghệ làm game hiện nay.




Picture 9



Vẫn là bắn súng nhưng nguyên tố hành động được đẩy lên một tầm cao hơn



 






Picture 8



CS Zombie sở hữu đồ họa chất lượng vượt trội



 





Nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệmCS Zombie tại các phiên bản quốc tế, thì vững chắc bạn có trạng thái nhìn thấy được nguyên tố quyến rũ của tựa game này bên cạnh sự nổi bật của yếu tố hành động xen lẫn giải trí hay đồ họa đẹp.CS Zombie có một cốt yếu truyện khá sâu sắc, buộc người chơi phải tìm hiểu duyệt y các nhiệm vụ được giao. Không neo đơn thuần là việc cầm súng và “bắn loạn xạ”,CS Zombie mang lại trải nghiệm sâu sắc và quyến rũ hơn khi bạn hóa thân vào một đội viên và chống lại binh đoàn zombie bảo vệ thế giới. Bên cạnh đó, bạn còn được giao những nhiệm vụ “tối mật”, thu thập những đánh vật phẩm quý hiếm để có thể diệt trừ binh đoàn zombie “mãi mãi”.




Picture 10



Rất nhiều kĩ năng cao cấp chờ người chơi ngục phá



 





Với 2 class nhân dịp đấu vật là Commando và Boomer, người chơi cần có một sự tìm hiểu kĩ lưỡng và thời gian chơi dài để tìm ra sự dị biệt trong lối xây dựng nhận vật lẫn phù hợp với chính thị hiếu của mình.




Picture 12



2 Class nhân vật với lối phát triển khác nhau để bạn khám đường phá



 





Chính chủ yếu truyện đậm chất “điện ảnh” củaCS Zombie khiến bạn liên quan đến series game nhập vai nức danh Resident Evil – tựa game bán chạy nhất man di thời tuyệt vời của hãng sinh sản Capcom. Thể loại game pha trộn giữa danh thiếp nguyên tố hành động, kinh dị và giải cứu thế giới vốn rất thịnh hành trong danh thiếp dòng game client giờ đây đã được chuyển hóa thành webgame với sự neo người giản, phối hợp thêm nguyên tố áp điệu trí, thư giãn, đồ họa cũng được chuyển đổi mang lại cảm giác nhẹ nhàng và vui nhộn hơn.




Picture 14



Series game diệt zombies huyền thoại: Resident Evil



 






Picture 15



Thể loại bắn súng diệt zombie không còn xa lạ



 





Sự thành công củaCS Zombie trên thị trường học là không thể chối bào chữa với hơn 2000 server trên toàn thế giới. Nhưng ở Việt Nam, một thị trường học game đầy tiềm năng nhưng sự kén chọn trong cộng đồng game thủ là không hề neo đơn giản. Với lối tư duy mang nặng nguyên tố “hard-core” đối với danh thiếp tựa game thể loại bắn súng zombie, nhưngCS Zombie lại định hướng mình như một tựa game có nhiều nguyên tố áp điệu trí, mang không khí và cách chơi vui nhộn hơn, hướng đến đa dạng người chơi hơn. Liệu tựa game bắn súng zombie độc nhất trên thị trường hiện giờ có tiếp nối thành công củaRambo lùn, Resident Evil? Tất cả sẽ được kiểm chứng vào cuối tháng 8 này.




Picture 16





Tìm hiểu thêm thông tin vềCS Zombie – MMO bắn súng zombie duy nhất tại Việt Nam tại fanpage: http://facebook.com/cszombieonline



 



>> Game bắn súng CS Zombie sẽ ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8



 
Top