Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Tìm lại mai tình Dương Quá - Cô Cô trong suốt Võ Lâm Chi Mộng

Mối tình này được tái tạo sống động qua những địa danh và những nhân đấu vật đầy chất kiếm hiệp trong Võ Lâm Chi Mộng.
 
Hóa thân vào thế giới Thần điêu tuyệt hiệp cùng VLCM tại: http://vlcm.zing.vn/.
 
Dương Quá – Cô Cô, mối tình đẹp của kiếm hiệp Kim Dung
 
Sự hóa thân của Dương Quá và Tiểu Long Nữ
 
Võ Lâm Chi Mộng (giấc mộng chốn võ lâm) là webgame thể loại nhập vai trực tuyến mang đậm màu sắc kiếm hiệp tình duyên. Bước vào game là hình ảnh chú thần điêu sải cánh chở nhân dịp đánh vật phăng từ những ngọn núi xa tạo vật xuống bản đồ Chung Nam Sơn. Hình ảnh này giống như Dương Quá cưỡi thần điêu bước vào thế giới VLCM. Từ đây, người chơi sẽ hóa thân thành chàng thiếu hiệp Dương Quá, rong ruổi qua những địa danh quen thuộc, kết nghĩa tình với nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp.
 
Tìm lại thạch sùng tình Dương Quá - Cô Cô trong Võ Lâm Chi Mộng 2
Cảnh cưỡi thần điêu đẹp mắt trong VLCM
 
Trong game, Tiểu Long Nữ chính là mỹ nhân dịp xuất hiện trước hết trong hệ thống Mỹ nhân dịp chi mộng. Nàng sẽ đồng hành cùng người chơi trong việc làm nhiệm vụ, đánh đuổi quái thú, tỉ thí võ công…
 
Tiểu Long Nữ trong VLCM
 
Những địa danh gợi lại mối tình nổi tiếng
 
Cổ Mộ, nơi lớn lên của Tiểu Long Nữ và là nơi ghi dấu ấn thạch sùng tình Dương Quá - Cô Cô. Cổ Mộ, tên gọi gợi nên sự lạnh lẽo, thanh vắng nhưng dạt dào tình ý khi chớm nở một mối tình hết sức đẹp.
 
Cổ Mộ trong VLCM
 
Tuyệt Tình Cốc là nơi Tiểu Long Nữ được Công Tôn Chỉ đưa về và ép thành thân. Nhưng tại vườn hoa tình, Dương Quá gặp lại sức yêu đầy xúc động. Tiểu Long Nữ từ chối làm vợ, Công Tôn Chỉ dùng độc hoa tình hại Dương Quá bị thương. Tuyệt Tình Cốc là địa danh ghi dấu những thăng trầm của cuộc tình môn đồ - sư phụ.
 
Dương Quá sau khi làm xong tuyệt vời sự, liền trở về Tuyệt Tình Cốc chờ Tiểu Long Nữ. Đến cọ thời hạn 16 năm, không thấy bóng dáng nàng, chàng liền nhảy xuống Đoạn Trường Nhai tự vẫn. Tình cờ thay ở dưới đáy Tuyệt Tình Cốc có một sơn động mà Tiểu Long Nữ đã sống ở đó 16 năm. 
 
Tuyệt Tình Cốc đầy sắc hoa trong VLCM
 
Dương Quá gặp lại Tiểu Long Nữ, hai người leo lên và trở về thành Tương Dương. Tại thành Tương Dương, Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ và mọi rợ người chống giặc Mông Cổ và bảo vệ thành công thành Tương Dương. 
 
Trong game, Tương Dương là vương thành rộn rịch người xe qua lại. Đây cũng là nơi diễn ra những giao dịch của người chơi. 
 
Một góc Tương Dương, vương thành của VLCM
 
Hoa Sơn cũng là một địa danh quan trọng trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tại Hoa Sơn, Dương Quá gặp Bắc Cái Hồng Thất Công và được vị tiền bối này truyền dạy Đả Cẩu Bổng Pháp. Cũng trên đỉnh Hoa Sơn, Dương Quá cùng mọi người lập ra "Ngũ Tuyệt" mới là Đông Tà, Tây Cuồng, Nam Tăng , Bắc Hiệp và Trung Ngoan Đồng. 
 
Hoa Sơn phủ đầy tuyết
 
Với không gian và tình tiết tràn trề chất kiếm hiệp, Võ Lâm Chi Mộng chính thị là điểm đến cho những tín đồ mơ kiếm hiệp Kim Dung. 
 
Trang chủ: http://vlcm.zing.vn/
Trang đăng nhập: http://idvlcm.zing.vn/
 
Top