Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Một vài web game tại VN hot

Nhiều thời gia gần đây thị trường webgame online khai hoang rất nhiều chủng loại Gameonline và như các bạn đã biết chủng loại FPS mới bắt tay vào khai hoang. FPS đã thành công tất nhiên với hiện chỉ là về mặt số lượng người chơi, nhưng bước đầu như vậy là đã quá thành công. Về mặt số lượng gameonline càng ngày càng bành trướng thì WebGame hình như các nhà phát hành đã quên lãng, thật sự đã đi vào lãng quên.

Không nếu chúng min có chửa ngần nhiều đơn WebGame tạo cơn sốt... Bạn lắm bao bây giờ nhai đến "Loạn 12 phứa lũ" chửa??? đơn WebGame thực sự gây ra cơn sốt người nhởi tại Việt Nam, bởi một số mệnh lý vì chưng nào đấy theo như sự hiểu biết hạng chính mình là vày không đủ kia sở hè ngần... Có lẽ là ổ tinh thông và máy chủ bởi vậy "loàn 12 lộn xộn lũ" nép nếu ngưng hoạt rượu cồn vĩnh viễn nhưng ý kiến sâu xa mình tặng tặng rằng là không đủ gớm tổn phí nổi duy trì, tóm cổ lại là hả dứt hoạt đụng trường đoản cú đó đến ni.

Chắc danh thiếp bạn sẽ nói rằng Việt trai nhiều WebGame là ongame (trang chủ là www.Ongame.Com.Vn) song thiệt vào chứ phải vày biết bao ngơi giò nếu như thì lý vị rất một giản thôi, y đừng nếu như nhởi trên trang web mà nếu download phứt phương diện dù download khá lẹ. Trải qua đây chúng trui xin giới thiệu với cạc bạn chạy Webgame và những hệt xung vòng vèo WebGame...

WebGame là gì?

Webgame – là thể loại game hà tằn hà tiện thời kì cho người nghiền game online”. Webgame không cần download game và đặc biệt là tự động chơi ngay cả khi game thủ đã offline. Nên chi, chỉ cần thực hành các thao tác xây dựng và phát triển trong một thời gian nhất mực, người chơi có thể offline làm công việc khác sau đó quay lại và thấy nhiệm vụ đã hoàn thành trong game. Một số tương tác thời kì thật, hoặc theo từng round và Webgame rất phong phú đa dạng cách chơi...

Neopet Webgame nuôi thú đỉnh nhất giờ

WebGame dễ làm cho các nhà làm Game

Phát triển một game 2D online đã là một công việc chẳng dễ dàng, lên đến 3D càng khó khăn chồng chất nhưng với WebGame thì công việc đó lại khá dễ dàng. Suy cho cùng nếu một tay học lập trình tốt là đủ sức làm WebGame, tất nhiên điều quan trọng là nội dung của game đó thế nào mà thôi... Và đương nhiên nếu một công ty nào đó có đủ nhân lực thì đó sẽ là một game đáng để chơi.

Với tình hình hiện nay tại Việt Nam, tôi cho rằng nếu công ty game nhắm vào hướng WebGame sẽ tốt hơn là cứ phải chạy theo trào lưu làm game của các nước có nền công nghiệp game như Hàn Quốc, Trung Quốc v.V.V Trong khi kỹ thuật làm game ta chưa có, kinh nghiệm ta chưa có, và cứ phải dùng engine của nước khác chỉnh lại thành của mình điều đó đồng nghĩa với việc made in nước ngoài, được lắp ráp tại Việt Nam.

Bắt đầu từ Webgame, tạo nên một thương hiệu của một dòng game, từ từ nâng cấp từ webgame lên từ 2D, rồi lên 3D đó là con đường hay hơn cả. Nhưng như đã nói ban sơ, quên lãng và thật sự đã đi vào lãng quên... Webgame Việt Nam cần có gì đó mới mẻ chả hạn như một công ty phát hành một Webgame với made in VietNam và Cơn sốt "Loạn 12 sứ quân" chắn chắc sẽ trở lại.

Travian xây dựng quân đội rất đông người việt tham dự

Những loại thể WebGame

WebGame tuy lý thuyết chỉ là những text-bases tuy nhiên không cho nên mà không đa dạng và phong phú... Đã có rất nhiều loại thể ra đời và thỉnh thoảng ý tưởng còn hay hơn cả loại thể MMORPG. Xin kể cho các bạn những loại thể trong tầm hiểu biết và phân tích của tôi.

Nhiều thể loại nhưng có 2 dạng chơi chính:

_ Giới hạn số bước thực hành trong một ngày.

_ Không giới hạn số bước thực hiện trong một ngày.

Lý do chia làm 2 dạng chơi chính rất đơn giản bởi nhiều thể loại nhưng nếu giới hạn bước thực hiện thì dù bạn còn nhiều thứ có thể làm được nhưng nếu hết bước thì cũng vô bổ. Còn không giới hạn thì bạn có thể làm thoải mái tùy thích nhưng có đủ đề nghị để thực hành việc đó không mới là quan yếu... Lấy thí dụ rất đơn giản để so sánh 2 dạng chơi chính này là "Loạn 12 sứ quân" và "Travian".

Các loại thể:

_ RPG

_ Nuôi thú ảo

_ Xây thành thị ảo

_ Duel

_ Xây dựng và xâm lược

_ Các loại thể chưa biết đến...

Webgame phù hợp cho Việt Nam

Những lý do sau đây đều cho thấy rằng mọi thành phần tại Việt Nam đều hợp, từ nhà làm game đến người chơi game.

_ Làm Webgame quá dễ dàng với một công ty game, đầu tư không cần nhiều, nhân lực không cần nhiều dễ dàng có một game made in VietNam chính hiệu con nai vàng.

_ Người chơi game có thể chơi bất cứ đâu, máy chỉ cần có khả năng lướt web và một đường truyền tương đối dễ dàng dự bất kì đâu.

_ loại thể phong phú, đa dạng thả phanh sáng tạo.

_ hà tiện thời kì, dành cho đủ mọi thành phần dự.

Những WebGame xuất sắc đẹp phanh cọng đồng xót thương thích

_ Neopet (nuôi thú ảo)

_ Travian

_ Ogame

_ War city

_ Hattrick

 
Top