Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Những đặc điểm hạt lanh Flaxseed

Nhiều tác dụng hạt Flaxseed lanh

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như bít tất các loại hạt, hạt Flaxseed lanh có chứa chất béo. hạt lanh organic là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang cầm cố để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tiệt cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do tiếp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho cơ thể. cho nên, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Tất cả đặc điểm hạt lanh Úc

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

hạt lanh Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh với nước tạo thành hổ lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh organic vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số thưa thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm chút da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh organic tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Flaxseed. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh organic nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất do nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm chút da tự nhiên như dầu hạt lanh Flaxseed bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Các lợi ích hạt Flaxseed lanh
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
Top