Mạt Nhật Đồ Long là một game trực tuyến 2.5D thuộc loại thể MMORPG có đầu đề ma ảo kết hợp với những nhân tố khoa học viễn tưởng, được phát triển vì chưng JingCai Studio thuộc công ty Kingsoft. Trò chơi dùng phong cách chiến đấu non-target đậm chất hành động, nhấn mạnh vào lối chơi PK cuốn hút, cộng thêm một nền đồ họa đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho game thủ. Từ ngày 14 tháng 8, sản phẩm này đã đi vào thời đoạn thử nghiệm không giới thời hạn với những cập nhật mới mẻ.
Mạt Nhật Đồ Long Trailer
Trò chơi sử dụng phong cách thiết phương kế trường học cảnh và chủ đề về phương Tây ma ảo, các công trình kiến trúc có tính sử thi hoành tráng, bản đồ rộng lớn và có dáng vẻ của ngày tận thế hoang tàn khá thú vị. Nhưng độ phân dẫn giải và mức độ chi tiết của trường học cảnh chưa thực tốt, chúng mang lại cảm giác mờ mờ ảo ảo và không gây được ấn tượng như ý.
Tuy khai thác bối cảnh phương Tây nhưng mắt xích thiết phương kế nhân đấu vật trongMạt Nhật Đồ Long lại mang hơi hám hoạt hình Nhật Bản với vẻ dễ thương xót và thảnh thơi nhiều hơn, chứ không phải những dáng vẻ thô kệch, vai u thịt bắp. Phần tùy chỉnh ngoại hình nhân đấu vật của game phục dịch như chơi có, danh thiếp nhân dịp vật đều có diện mạo cố gắng định theo lớp nghề nghiệp. Hệ thống nghề nghiệp trong game mang tính truyền thống với 5 lớp đích thị là Chiến Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Tế Tự và Thích Khách.
So với nhiều sản phẩm khác của Kingsoft thời kì gần đây với khau thiết kế UI có phần rườm rà,Mạt Nhật Đồ Long lại có giao diện UI tương đối ngắn gọn và tiện dụng, không gây rối mắt và tạo được khoảng trống để người chơi nhìn ngắm đồ họa của game.
Về phương diện thao tác điều động khiển, trò chơi dùng cách điều động khiển truyền thống của loại thể MMORPG, danh thiếp phím WASD và chuột để di chuyển, phím số để dùng kỹ năng. Trong khâu chiến đấu, người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa camera 2.5D và 3D, kết hợp với đó là hệ thống đương đầu non-target khá thú vị.
Con đường thăng cấp nhân đấu vật trong game được phân theo 2 hình thức gồm “nhiệm vụ” và “đồ long”, người chơi có trạng thái tự vì chưng chọn lọc theo gu của mình. Hình thức “đồ long” cốt là dựa vào việc đánh quái và có phần gian khổ, tuy có thể thăng cấp rất nhanh nhưng từ cấp 30 trở lên rất dễ bị người chơi khác đồ sát mê hoặc bị quái đánh vật mạnh đánh chết.
Còn ở hình thức “nhiệm vụ”, người chơi có thể thăng cấp văn bằng cách tiếp nhận nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như đánh quái, xã hội nhưng điểm kinh nghiệm nhận được tương đối ít, bởi đó tốc độ thăng cấp khá chậm chạp, bù lại là sự an toàn và thoải mái.
Hệ thống kỹ năng nghề nghiệp củaMạt Nhật Đồ Long là mức tạm thời đủ, không quá nhiều nhưng cũng không phải ít. Mỗi khi thăng cấp thì nhân vật sẽ nhận được một điểm kỹ năng mới, vì đó người chơi cần có sự phân chia kỹ năng chính phụ, kết hợp cho tốt chứ chẳng thể tăng lộn xộn được. Hiệu tương ứng danh thiếp kỹ năng tương đối đẹp mắt, kết hợp với hệ thống chống chọi non-target nên người chơi cần tập trung thao tác mới có thể tiêu diệt được đối phương.
Về phương diện PVP, trò chơi dùng hình thức PK nguyên thủy và rất được ưa chuộng ờ những sản phẩm MMORPG đầu tiên, người chơi có trạng thái tự vì chưng PK ở các vùng dã ngoại, bị giết có trạng thái rơi rat rang bị, nhân vật có chữ đỏ thì có thể bị trừng trị và bắt giam. Ngoài ra, trò chơi cũng có hình thức PVP theo đoàn đội với sự phân chia của 3 bè đảng đối lập.
Tổng trạng thái mà nói,Mạt Nhật Đồ Long là một game trực tuyến 2.5D ở mức khá, tuy không thức xuất sắc trong khâu thiết phương kế đồ họa cùng nhiều tình tiết nhỏ chưa được xử lý tốt, nhưng nó có hệ thống gameplay khá lôi cuốn, có tính mới lạ và phong cách thiết phương kế độc đáo.
>>Tổng trạng thái về Hắc Dạ Truyền Kỳ - Game 3D có bối cảnh u ám