Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Khám phá 1 số phận tính toán hay là ngữ War Thunder trước ngày vào mắt


Chúng tôi vừa được NPH FPT Online san sẻ đoạn video clip cảnh gần về gameplay của War Thunder phiên bản Việt hóa trước ngày tựa game này ra mắt trong tháng 9/2014.



Trong nhiều tháng trở lại đây,War Thunder (WT) là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất làng game Việt. Có trạng thái nói “nhất cử nhất động” của WT bao gồm hình ảnh Việt Hóa, ngày ra mắt hay các tính năng có mặt trong game luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ và báo giới. Thì mới đây NPH FPT Online đã san sẻ riêng với chúng tôi một đoạn video clip cảnh gần về gameplay của War Thunder phiên bản Việt đầy ấn tượng.



Loading the player ...



Nhìn chung với một tựa game lấy đề tài quân sự, công tác dịch thuật các thuật ngữ được sử dụng trong game là không hề dễ dàng. Ở đây có trạng thái thấy FPT Online đã làm khá tốt công việc Việt hóa với phần nhiều nội dung game đều đã được dịch thuật hoàn chỉnh và khá sát nghĩa, ngoài một số mệnh phần nhỏ như hệ thống thành tích (Achievement system) người chơi đạt được trong trận đấu vẫn chưa được chuyển ngữ.



http://picture.playpark.vn/Img/110914-wt-3_pp_116.JPG\



Bên cạnh đó cùng với những hình ảnh Việt hóa vừa được hé lộ trước đó thì chúng ta hoàn toàn có cơ sở để nhận định công tác chuẩn bị cho WT đang đi vào những bước cuối cùng, đồng nghĩa với việc game sẽ sớm ra mắt trong thời kì rất ngắn tới đây.



Về phần WT đây là tựa MMO mô thử hỏi lái máy phăng chống chọi được phát triển bởi chưng Gaijin Entertainment - NSX có rất nhiều kinh nghiệm phát triển loại thể game không chiến với loạt game mô phỏng máy bay khá nức tiếng IL-2 Sturmovik trên PC và Console.



http://picture.playpark.vn/Img/110914-wt-6_pp_704.JPG



Được tiết vỡ lở lần đầu tiên vào năm 2009 dưới tên gọi World of Planes, tựa game này sau đó đã phải đổi tên thành WT để tránh một vụ kiện cáo với World of Warplanes của Wargaming. Cũng theo đánh giá của nhiều game thủ đã chơi qua cả 2 tựa game này thì WT hoàn toàn vượt trội từ lối chơi, hệ thống điều khiển cho đến đồ họa và âm thanh so với “kì phùng địch thủ” World of Warplanes.



Trên thực tại điểm tạo nên sự nổi bật của WT so với các game cùng thể loại đến từ nguyên tố chân thực được đặt lên hàng đầu trong gameplay. Theo đó game không đưa vào khái niệm HP mà chỉ hiển thị các bộ phận hỏng hóc, vì thế người chơi sẽ được đắm chìm vào các trận chiến đỉnh cao vô cùng chân thực.



http://picture.playpark.vn/Img/110914-wt-2_pp_274.JPG



Với sự góp mặt của các chủng loại máy bay biến trong giai đoạn từ Thế Chiến thứ 2 cho đến chiến tranh Triều Tiên, WT cho phép người chơi nhập vai trở thành phi công chiến đấu, đối đầu với những người chơi khác trong những trận không chiến ác bại 16vs16. Cho nên sự phối hợp, tương trợ nhau ăn ý, khả năng teamwork sẽ là chìa khóa dẫn đến chiến thắng trong mọi trận chiến.



Game hiện đang cung cấp khoảng 360 máy bay biến đấu tranh và 101 Xe tank, đến từ những cường quốc quân sự hàng đầu như Liên Xô, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Đức.



http://picture.playpark.vn/Img/110914-wt-4_pp_547.JPG



Trong game người chơi sẽ được chọn lọc nhiều loại máy bay khác nhau như tiêm kích, tiêm kích hạng nặng, cường kích, máy phăng ném bom bổ nhào, ném bom hạng nặng, thủy phi cơ...Mỗi loại máy phăng đều có những vai trò khác nhau trên chiến trường, đòi hỏi người chơi phải nắm rõ khả năng của loại máy bay biến mình điều khiển để từ đó đề ra chiến thuật chơi phù hợp. Bên cạnh đó với việc khí tài quân sự của mỗi nhà nước đều có những đặc thù kỹ chiến thuật và ưu nhược điểm khác nhau, người chơi sẽ được trải nghiệm sự đa dạng trong gameplay của WT.


 
Top