Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame War Thunder - những kỳ vẳng lớn lúc cập bến Việt Nam

EmailPrint

War Thunder - những kỳ vọng lớn khi cập bến Việt Nam

Lối đi khác với việc "chặt chém - pk" của danh thiếp game Trung Quốc, War Thunder có sự hấp dẫn và duy trì được hứng khởi của người chơi.

>FPT Online đã sở hữu 'hàng khủng' War Thunder
>FPT Online mở quy hàng 2014 với War Thunder và Đấu Ma


Thị trường học game đang rất hỗn tạp, người chơi hình như "bội thực" với nhiều loại thể game online, webgame xuất xứ từ Trung Quốc được danh thiếp nhà phát hành (NPH) mang về Việt Nam và việt hóa lại. Đây tuồng như trở thành một lối mòn và cần sự bứt phá về chất lượng game cũng như người chơi.


Một lối mòn trong làng Game


Mô típ của danh thiếp game trực tuyến hiện tại khá giống nhau và chưa có gì thật sự nổi trội, khiến đôi lúc, những người chơi mới hoang mang không biết nên chọn lọc tựa game nào để tâm huyết. Bên cạnh đó, kiểu chơi Free to play – Pay to win khiến nhiều game thủ hardcore tỏ ra khó chịu do với những người chơi bỏ chỉ để nâng cấp, cộng điểm cho nhân đánh vật sẽ có những lợi thế xa cách lớn hơn hẳn gần như cứ đánh là thắng. Điều này thực sự là một bất công cho những game thủ muốn bộc lộ kỹ năng, kinh nghiệm của mình, họ đồng cân có trạng thái chọn những tựa game nhưLiên Minh Huyền Thoại,DOTA 2,War Thunder bản quốc tế… để có đất diễn.




Thách thức đến từ những màn không chiến nghẹt thở và



Thách thức đến từ những màn không chiến nghẹt thở và "khó nhằn".

Cần góc nhìn khách quan của quốc tế


Chính vì chưng nhìn nhận được thực trạng này, ông Anton - CEO Gaijin Entertainment – kỳ vọng vào việc nâng tầm game Việt, thoát khỏi cái bóng của các game Trung Quốc, đề cao hơn kỹ năng và thứ hạng của người chơi. Trong lần sang Việt Nam nhằm đánh chớ chi thị trường học để phát triểnWar Thunder – một tựa game chiến tranh xuất sắc sắp về Việt Nam tới đây, ông đã rất tin tưởng vào game thủ Việt sẽ có lựa chọn đúng đắn để phản ảnh đúng đệ trình độ và năng lực của mình.


Những game nhưWar Thunder khá khó và kén người chơi, song với hơn 6 triệu game thủ trên thế giới sát với tựa game này, có thể thấy, lối đi khác với việc "chặt chém - pk" của danh thiếp game Trung Quốc có sự hấp dẫn và duy trì được hứng khởi của người chơi hơn rất nhiều. Ông đánh giá rằng với lượng game thủ đông đảo như Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều người chinh phục được dòng game "đẳng cấp thế giới" này.






Ông Anton - CEO của nhà phát triển game Gaijin Entertainment.

Còn đối với Nikita – đảm trách chính thị và là cực kì diện cho Gaijin làm việc túc trực tiếp kiến với FPT online, cũng rất cởi mở và đặt niềm tin cực kì đối vào dự án. Đối với ông và cả Gaijin Entertainment,War Thunder như là "một đứa con gái" vậy và đích thị sự sốt sắng, tinh thần hợp tác của NPH FPT mà ông đã quyết định "gả" "đứa con tinh thần" này cho FPT Online. Game được định hướng phát triển lâu dài thành ra Gaijin cũng cần những NPH lớn và có sự ảnh hưởng tại thị trường VN. "FPT Online chính là đơn chiếc vị mà chúng tôi hi vọng muốn được hợp tác và phát triển tại VN" ông Nikita cho biết.


"War Thunder sẽ là một trong những sản phẩm mang tính chiến lược của FPT Online trong năm 2014, cùng với đó là sự đầu tư với tầm vóc quy mô quốc tế về hệ thống giải đấu Tournaments trong và ngoài nước", ông Phạm Công Hoàng - Phó giám đốc điều hành FPT Online nói. "Mục tiêu hàng phục đầu của FPT Online là đưaWar Thunder trở nên một game eSports chất lượng cao và thứ hạng nhằm nâng cao vị thế eSports Việt Nam sánh ngang với quốc tế".






Ông Phạm Công Hoàng - Phó giám đốc điều hành FPT Online.

Cộng đồng game thủ Việt đợi chờ những hình ảnh đầu tiênWar Thunder phiên bản Việt.

* Một số mệnh hình ảnh trongWar Thunder




Đối đầu và đấu tranh trong cuộc chiến không khoan nhượng.



Đối đầu và đương đầu trong cuộc chiến không khoan nhượng.


Hình ảnh game có độ sắc nét và chân thật đến không tưởng.



Hình ảnh game có độ sắc nét và chân thực đến không tưởng.


Màn rượt đuổi đầy kịch tính chất trong game.



Màn rượt đuổi đầy kịch tính trong game.


Hình ảnh chân thực, ấn tượng tạo ra sự thành công cho War Thunder.



Hình ảnh chân thực, ấn tượng tạo ra sự thành công cho War Thunder.

Mộc Miên



 
Top