Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame VLTK3 – Dành ưu tiên cho cạc sân chơi cọng cùng


Kể từ khi ra mắt, 02 trang fanpage và forum của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) lôi cuốn đông đảo game thủ tham gia tương tác, thảo luận. Ngoài vai trò kết nối cộng đồng, các địa tiền trên còn chăm nom game thủ chuẩn y danh thiếp sân chơi, sự kiện được tổ chức liên tục.

Pet “độc” Hoa Hoa xuất ngày nay Fanpage VLTK3

Hiện tại, FanpageVLTK3 là địa chỉ giao lưu đáng tin cẩn của hơn 15.000 game thủ. Đặc biệt, các sân chơi, hoạt động trên fanpage thường cuốn hút độ quan hoài không nhỏ của danh thiếp thành viên.  Chỉ trong tháng Sáu năm nay, địa tiền này có đến 03 sân chơi với những trạng thái thức cô đơn giản nhưng mệnh lượng quà tặng khá hấp dẫn.

VLTK3 – Dành ưu tiên cho danh thiếp sân chơi cộng đồng 1
Cuồng nhiệt World Cup

Theo đó, cả 02 sân chơi Đoán Tên Trang Bị Nhận Ngay Quà Hot (17 – 19/6/2014) và Võ Lâm 3 Đồng Hành Cùng World Cup (16/6 – 21/6/2014) cùng tổ chức song hành và lôi cuốn gần 1.000 lượt tham gia.

VLTK3 – Dành ưu tiên cho danh thiếp sân chơi cộng đồng 2
Hoa Hoa - chú Pet đáng yêu trong VLTK3

Trong đó, sân chơi Đồng Hành Cùng World Cup có vẻ náo nhiệt hơn hẳn. Để hòa theo sự cuồng nhiệt vô tận của danh thiếp tín đồ bóng đá giáo khắp thế giới, người chơi phải đưa ra chính xác dự đoán kết quả tỉ mệnh danh thiếp trận đấu, sau đó ngồi rung đùi tận hưởng danh thiếp trận cầu hấp dẫn và sáng hôm sau là có thể nhận quà. 20 code 07 ngày chơi cùng 05 pet Meo Meo là phần thưởng đặc biệt, dành riêng cho những “chuyên gia” bóng đá, đồng cân xuất hiện duy nhất tại FanpageVLTK3.

VLTK3 – Dành ưu tiên cho các sân chơi cộng đồng 3
Gối VLTK3 – quà tặng hiện đấu vật thú vị

Trong cuối tháng 6/2014, Fanpage sẽ tiếp thô lỗ “quay” game thủ trong những câu hỏi IQ cân não qua chuỗi sự kiện với phần thưởng là code thời gian chơi, áo, gối,…

“Vạch lá tìm sâu” nhận giờ chơi miễn là phí

Tại ForumVLTK3, hoạt động cộng đồng cũng không kém phần sôi nổi khi người chơi được góp ý – báo khuyết điểm game thẳng thắn tại sân chơi Báo Lỗi Hay – Nhận Quà Ngay. Sân chơi khởi động từ ngày 16/6/2014, kéo dài vĩnh viễn, và nhận được sự quan tâm rất lớn từ hàng ngũ điều động hànhVLTK3. Ban điều hànhVLTK3 đã treo dẫn giải thưởng là thời kì chơi tùy theo từng chừng độ lỗi mà game thủ báo. 

Tính đến thời điểm hiện tại, sân chơi này đã nhận được gần 30 ý kiến xoay quanh các lỗi hiển thị mê hoặc dịch thuật. Theo tuyệt vời diện Ban điều hành sản phẩm, những đóng góp này vô cùng giá như trị để khâu vận hành VLTK3 ngày một hoàn thiện, chất lượng hơn.

VLTK3 – Dành ưu tiên cho các sân chơi cộng đồng 4
VLTK3 ngập tràn hoạt động

Tại Forum, danh thiếp hoạt động sân chơi đều hướng đến game thủ cũ và mới. Ví dụ như 02 sân chơi Thần Tướng Diệt Lang Nha và Luyện Hóa Bảo Khí đang nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ game thủ. Diễn ra trong vòng 01 tuần từ 13/6 – 20/6/2014, đã có hơn 100 lượt tham dự 02 sân chơi này để nhận code tân thủ, Rương Phúc Lộc, trang sức, thú cưng,…

Dù quy mô tổ chức không lớn, nhưng những hoạt động mang thuộc tính đơn chiếc giản, thường xuyên, liên tiếp sẽ mang đến cho người chơi sự giải trí lành mạnh. Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp kiến thô tục phát triển những hoạt động cộng đồng thì game sẽ khai cuộc áp điệu đấu trước hết mang tên Danh Kiếm Tranh Hùng để gia tăng tính chất kết nối giữa những người chơiVLTK3.  

Cùng tham giaVLTK3 tại http://volam3.zing.vn với một cộng đồng game thủ nằm mộng kiếm hiệp.


 
Top