Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Những game online turn base hấp dẫn sắp dến tay gamer Việt


Wakfu



Như GameK đã đưa tin trước đây, game trực tuyến 2D được ví như"Final Fantasy Online"Wakfu sẽ mở cửa tại Việt Nam vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 này. Theo tiết vỡ lở từ phía NPH thì trò chơi đã cơ bản hoàn thành công đoạn dịch thuật nội dung và chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ, dự kiến tên chính thị thức của trò chơi cũng sẽ được giữ nguyên như tên gốc.




Cái nhìn cảnh gần về Wakfu - Game trực tuyến hot sắp về Việt Nam 2





Nếu như bạn chưa biết,Wakfu sỡ hửu khá nhiều điểm đặc điểm của những bản dạng Final Fantasy cũ ra mắt vào những thập niên 90 với lối chơi đánh theo lượt cùng hệ thống nghề nghiệp và vật phẩm thú vị. Hệ thống combat củaWakfu đi theo hướng turn-base (đánh theo lượt) trên bản đồ được chia thành từng ô vuông nhỏ, giống như những tựa game lừng danh trên Console thuộc dòng "tactics" như Tactics Ogre, Final Fantasy Tactics, Fire Emblem... Các nhân vật và quái đấu vật sẽ cùng tấn công nhau theo lượt cho tới khi một bị đơn đánh bại.




Game đỉnh Wakfu hé vỡ lở những hình ảnh Việt hóa trước hết 4





Mỗi lớp nhân dịp đánh vật sẽ sở hữu những skill riêng, người chơi sẽ có thể thăng cấp cho danh thiếp skill này bằng việc sử dụng nhiều lần, đồng thời cũng để học thêm danh thiếp skill mới cấp cao hơn. Trong trận chiến, người chơi có thể mời thêm bầu bạn và đặc biệt là "triệu hồi" thêm cả quái vật khác cùng tham dự trợ giúp.




Wakfu - Final Fantasy Online ngạc nhiên cập bến Việt Nam 3





Trái ngược với danh thiếp tựa game nhập vai hiện nay, Wakfu sở hữu hệ thống nhiệm vụ tương đối đa dạng với nhiều điểm đặc sắc chứ không đồng cân đi theo lối mòn với danh thiếp nhiệm vụ đánh quái, thu thập đấu vật phẩm, đi từ nơi này sang nơi khác nói chuyện. Hệ thống nhiệm vụ trong Wakfu được mở mang sang nhiều thể loại mới với các nhiệm vụ trồng trọt, vượt map phụ bản, hay thực hiện những đề nghị đặc biệt từ phía danh thiếp NPC...



Mê Thành Kinh Hồn



Mê Thành Kinh Hồn là webgame 2D có phong cách nhập vai áp giải đố với bối cảnh Châu Âu thời kỳ đế chế La Mã còn đang hùng mạnh. Trong trò chơi, game thủ sẽ phải vượt qua rất nhiều danh thiếp vùng đất khác nhau như đầm lầy, núi lửa, tuyết phủ... với nhiều thử thách mang đầy tính chất trí óc cũng như các màn giao tranh thú vị.




Webgame áp giải đố Mê Thành Kinh Hồn mới được mua về Việt Nam 5





Trong Mê Thành Kinh Hồn, người chơi sẽ chọn lọc 1 trong 4 class nhân đánh vật là Xạ Thủ, Kỹ Sư, Thầy Trừ Tà, Pháp Sư, tất nhiên mỗi lớp sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng dựa trên hệ thống skill khác biệt. Tất nhiên độ mạnh yếu của từng người còn phụ thuộc vào đồ đoàn chúng mình kiếm được trong quá đệ trình trôi dạt trong thế giới ảo.




Webgame dẫn giải đố Mê Thành Kinh Hồn mới được mua về Việt Nam 7





Cách đấu tranh trong game khá phổ quát trong loại thể game online nền web, đó là kiểu dàn quân đánh theo lượt tự động khá neo đơn giản và dễ nắm bắt. Nhìn chung game thủ chỉ cần điều chỉnh xắp xếp quân đội theo trận hình mà thôi. Thực tế thì đây cũng không phải là phần hấp dẫn nhất của Mê Thành Kinh Hồn, như đã giới thiệu từ đầu thì webgame này chính yếu tập kết vào phần dẫn giải đố cùng với các tính năng xã hội, cộng đồng.



Theo một nguồn tin riêng của GameK thì Mê Thành Kinh Hồn đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời kì ngắn sắp tới.



Sentinel Heroes



Vừa qua, theo nguồn tin riêng GameK mới nhận được thì WebgameSentinel Heroes đang được một NPH thương lượng để đưa về Việt Nam. Điều đáng để ý rằng Sentinel Heroes vốn được coi là một tựa game "nhái" DOTA khi đưa danh thiếp hero trong tựa game MOBA này vào đóng vai là các nhân đánh vật trong trò chơi này.




Loạt game trực tuyến mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 6





Tham gia vào Sentinel Heroes, lối chơi của game tuy rằng chưa thật sự tạo ra nhiều khác biết với danh thiếp game cùng loại thể nhưng vẫn dễ khiến cho người chơi phải "động não" khá nhiều trước khi bước vào trận đánh.



Ngoài ra, danh thiếp bạn có thể nâng cấp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn nhờ vào việc "may rủi" sau các trận đánh để sở hữu thêm các vị tướng mà mình đã đánh liệt trong trận. Mỗi vị tướng đều có những điểm mạnh khác nhau thành ra để chọn cho mình đội hình hợp lý và các tướng có tính tương trợ nhau là điều động không hề neo người giản.




Loạt game trực tuyến mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 7





Dù sao Sentinel Heroes cũng đã mang lại điều động gì đó mới lạ hơn khi chúng ta nghĩ về DOTA. Thêm vào đó, do là một webgame thành ra người chơi cũng không cần phải quá lo âu về vấn đề cấu hình máy tính.



Một số mệnh hình ảnh trong Sentinel Heroes:




Loạt game trực tuyến mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 8






Loạt game trực tuyến mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 9





Tây Du Giáng Ma



Như thông báo mà GameK đã đưa gần đây ,Tây Du Giáng Ma (tên gốc: Kim Cô Bổng), là một gMO thẻ bài RPG đặc sắc đã gây được tiếng vang và gặt hái được thành công tại thị trường game nước ngoài. Với cách chơi hoàn toàn mới lạ và chủ yếu truyện sáng tạo, Tây Du Giáng Ma giúp người chơi hòa mình cảm nhận thế giới thần tiên, yêu ma đậm chất Tây Du.




Loạt game online mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 10





Không giống một số phận game về đầu đề Tây Du khác, Tây Du Giáng Ma diễn giải tuyệt tác truyện Tây Du theo một phong cách hoàn toàn khác biệt. Trong game, người chơi sẽ được đóng vai làm anh hùng cứu Tam Giới, bắt đầu từ việc đi tìm kiếm dấu tích của Gậy Như Ý, triệu hoán danh thiếp nhân đấu vật kinh điển trong Tây Du, cùng nhau tham gia hành đệ trình vén bức màn bí hiểm của câu chuyện đầy hấp dẫn.




Loạt game online mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 11





Điểm độc đáo của Tây Du Giáng Ma chính thị là sự “liều lĩnh” phá vỡ truyền thống của thể loại game thẻ bài thông thường, văn bằng việc phối hợp giữa game thẻ bài, chiến thuật và RPG. Là gMO thẻ bài đời mới, Tây Du Giáng Ma thừa kế cách chơi thu thập và nuôi dưỡng thẻ bài truyền thống, phối hợp cùng đồ họa đẹp mắt của game, lối đánh chiến thuật theo lượt,… đã xây dựng lên những cách chơi độc đáo và đầy thú vị, một nét riêng chẳng thể lầm lẫn với một game gMO đề tài Tây Du nào khác. Không đồng cân có vậy, trong game còn có rất nhiều hoạt động độc đáo như Cầu Phúc Tam Tinh, Tu Luyện, Độ Kiếp, Thiên Mệnh Chiến, Thiên Duyên Triệu Hoán,… kiên cố sẽ mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm cực kỳ chân thật.




Loạt game online mới sắp đổ bộ vào Việt Nam 12





Hiện tại, Tây Du Giáng Ma đã hoàn tất các bước Việt hóa và đang tiến hành test chạy thử, fix lỗi,… để sẵn sàng cho ngày Open Beta đang gần kề. Theo dự kiến, Tây Du Giáng Ma sẽ đích thị thức ra mắt game thủ vào cuối tháng 6 này.



>>Seeding game - Nghề khó nhọc mà lắm đắng cay tại Việt Nam



 
Top