Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame DOTA 2 chạy Việt Nam – Được có hơn qua đời


Không cần phải tranh luận nhiều, ờ thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ Việt nhìn chung cũng như những người hâm mộDOTA 2 tại Việt Nam nói riêng đang vô cùng quan tâm tới việc tựa game MOBA này có trạng thái sẽ được phát hành tại nước ta.

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất 1

Dĩ nhiên, bên cạnh những bình luận cho rằng DOTA 2 về Việt Nam là điều động đáng mừng, thì vẫn còn không ít game thủ nghĩ rằng, DOTA 2 có phiên bản Việt sẽ khiến man di thứ bị xáo trộn, đặc biệt là sau vài năm đã quen với bản dạng quốc tế phê chuẩn Steam.

Tuy nhiên, xét cho cùng, việc DOTA 2 có server cũng như bản dạng Việt hóa ra lại là điều đem lại rất nhiều thuận lợi cho cộng đồng game thủ Việt nhìn chung cũng như những fan cuồng nói riêng.

Dễ làm quen với game hơn

Một số người cho rằng, phiên bản Việt hóa của DOTA 2 ra mắt sẽ khiến “trẻ trâu” tham dự game vô khổ vạ, khiến những trận đấu vốn cần tính đồng đội rất cao như DOTA trở thành “bãi chiến trường” nơi mỗi người đánh một kiểu và không ai chịu ai.

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất 2

Vấn đề được đặt ra là, bất kỳ ai, kể cả các gosu cũng từng có cho mình một thời kỳ “làm gà” trước khi tích lũy cho mình đủ kinh nghiệm chiến trường cũng như kỹ năng cá nhân. Ấy vậy mà không ít game thủ tự cho mình sở hữu kỹ năng cao lại không muốn những chàng lính mới làm quen với game. Điều này khiến cho cộng đồng từng nghĩ fan DOTA 2 là những người thủ cựu.

Kỳ thực, khi những cái tên như “Trượng xanh” hay “Giày máu” khi ra mắt sẽ khiến một đôi game thủ cảm thấy tức cười bởi chưng họ đã quen với những cái tên văn bằng tiếng Anh, tuy nhiên vui một chút, đến Black King Bar chúng mình còn quen gọi với cái tên “Mặt nạ trẻ trâu” một cách tếu táo, thì những game thủ mới sẽ làm quen được với game dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản tiếng Anh.

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất 3

Chưa kể, nếu không thích giao diện tiếng Việt, thì phê duyệt Steam, chúng ta vẫn chọn được ngôn ngữ mình ưa thích, kể cả… tiếng Nga!

Các áp điệu đấu có điều kiện phát triển mạnh

Tuy rằng đã phát triển ở Việt Nam từ rất lâu, thế nhưng DOTA 2 Việt mãi đến cuối năm ngoái mới có được cho riêng mình một áp điệu đấu chính thị thức, được Valve xác nhận bằng cách cho bán vé trên cửa hàng ảo của tựa game.

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất 4

Nếu có được một NPH đứng ra quản lý DOTA 2 tại Việt Nam, thì những giải đấu cũng như cộng đồng caster chuyên nghiệp tại nước nhà cũng sẽ có thời cơ nhiều hơn. Những caster chuyên nghiệp tuy sẽ khó có trạng thái làm việc tự do như trước, nhưng tiến trình chuyên nghiệp hóa sẽ diễn ra trơn tru hơn, tránh được những dị đồng khi danh thiếp team caster tự bởi nảy sinh mâu thuẫn.

Bằng chứng rõ ràng nhất là giải đấu DOTA 2 quy tụ nhiều cái tên đình đám trong khu vực Đông Nam Á cũng chính bởi vì VTC Games tổ chức.

Chắc chắn không có hack

Một vấn đề nhiều game thủ Việt lo ngại khi DOTA 2 về Việt Nam đích thị là vấn đề hack cheat.

Cần nhắc lại một điều, cho dù có nhà phát hành chính thức tại thị trường học Trung Quốc hay Hàn Quốc, nhưng DOTA 2 tại các nhà nước này vẫn cần phải chạy duyệt y Steam, nền móng vốn nổi tiếng với hệ thống VAC, hệ thống chống hack với phương châm “khóa nhầm còn hơn bỏ sót”.

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất 5

Chính do vậy, có thể chắc chắn một điều động rằng, DOTA 2 server Việt Nam nếu có xuất hiện cũng vẫn sẽ phải phê duyệt nền móng Steam, do thế mối lo ngại hack game gần như sẽ chẳng bao giờ xuất hiện.

Thanh toán đồ ảo dễ dàng

Không ít game thủ Việt thưởng thức DOTA 2 hiện tại đang phải “bấu víu” vào những dịch vụ bán đồ ảo của DOTA 2 văn bằng tiền Việt, có tức là những trader sẽ mua đồ văn bằng thẻ quốc tế, sau đó bán lại cho game thủ với một mức giá mà nhất định.

Nếu VTC Games thành công trong thương vụ lớn này, một điểm lợi thế nữa chính là việc game thủ nước nhà, những fan cuồng DOTA 2 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tính sổ mua vật phẩm ảo trong game.


 
Top