Game Đại Náo Thiên Cung | hau vuong webgame online |game tay du ngoai truyen |Game online vui hay | | thu thuat download game | longluxi Game | game | hackgame | download game | tintucgame Cô gái xinh đẹp khẳng định mình là con cháu Tôn Ngộ Không

Cô gái có nickname Fei Fei nhận mình là con cháu Tôn Ngộ Không với bằng cớ là hòn đá “linh thạch” và nhúm “lông gia bảo”.

Câu chuyện của cô nàng ngay thức thì gây gổ chú ý với cư dân mạng khi cô mang  báu vật truyền đời của gia đình tới khoa Nhân loại học, đại học Phúc Đán, thành thị Thượng Hải vào ngày 6/1 để xét nghiệm ADN, nhằm mục đích chứng minh gia thế của mình.

Vốn có xuất thân tại Liên Vân Cảng, nơi được giả thiết là quê hương của Tôn Hành Giả, Fei Fei cho biết: "Bản thân tôi từ đầu cũng không tin cẩn về câu chuyện cỗi nguồn thân thế này, nhưng khi các bậc phụ huynh nhắc tới quá nhiều, tôi quyết định một lần can đảm đối diện với sự thực này. Tôi cảm thấy việc mình là con cháu của Tôn Ngộ Không là một điều rất đáng kiêu hãnh".

Tuy nhiên, thầy Lý Huy, trưởng khoa Di truyền học của đại học Phúc Đán cho biết, hai “linh vật gia bảo” của Fei Fei đều không thể xét nghiệm ADN. Hơn thế, một hòn đá và một nhúm lông khỉ cũng chẳng thể giúp nói lên  điều gì có ý nghĩa to lớn.

Dù rằng vậy, cô nàng con cháu Tôn Ngộ Không  này cho biết, cá nhân chủ nghĩa cô vẫn sẽ thay truy tìm sự thực về cội nguồn của mình.

 
Top